ศรีธาตุอะไหล่ฟอร์ด

จำหน่ายอุปกรณ์การเกตร สำหรับ ไร่อ้อย ไร่มันสำปะหลัง นาข้าว ฯลฯ
***สินค้ารับประกันคุณภาพ และความพึงพอใจ***
สายด่วน โทร 089-9800-786
ID LINE : sukanyasuknet



วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เครื่องหยอดข้าวนาแห้ง ของร้านศรีธาตุอะไหล่ฟอร์ด

             ปัจจุบัน เครื่องหยอดข้าวนาแห้งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วยเกษตรกรได้ในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะในเรื่องของต้นทุน หรือแรงงาน  แต่ในการตัดสินใจซื้อเครื่องหยอดข้าวก็มีความสำคัญไม่แพ้กันค่ะ    
            และเนื่องจากปัจจุบัน มีการพัฒนาไปมาก มีช่างที่มีฝีมือหลายท่าน ทำให้มีเครื่องหยอดข้าวในท้องตลาดมีวางจำหน่ายขายทั่วไป  รูปร่างคล้ายคลึงกัน  หรือแม้กระทั่งผลผลิตที่ได้ออกมาก็อาจจะไม่ต่างกัน แต่เท่านั้นยังไม่เพียงพอนะคะ ลูกค้าจะต้องเลือกที่วัตถุดิบที่ใช้นำมาประกอบด้วยค่ะ
           
             เครื่องหยอดข้าวที่ทางร้านนำมาจำหน่ายให้กับเกษตรกร ได้ใช้เหล็กที่มีความหนาและมีคุณภาพ  การประกอบ การเชือม ผ่านการตรวจสอบทุกขั้นตอน และยิ่งทำให้ลูกค้ามั่นใจมากยิ่งขึ้นว่าสินค้าของทางร้านมีคุณภาพ โดยทางร้านได้รับเชิญจากท่าน ดร.อนุสรณ์ ผอ.ศูนย์วิจัยการเกษตรไปออกงานเปิดศูนย์วิจัยแห่งใหม่ ของภาคอีสาน และ ได้รับความสนใจจากนักวิชาการหลาย ๆ ท่านเป็นอย่างมาก   และลูกค้าสามารถเชื่อมั่นได้มากขึ้นอีก จากการจำหน่ายเครื่องหยอดข้าวมานานกว่า 10 ปี และ การจำหน่ายมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากการบอกต่อๆ กัน  
            การดูแล บำรุงรักษาเครื่องหยอดข้าว เพื่อส่งต่อรุ่นสู่รุ่น    หลังจากฤดูปลูกข้าวแล้ว  เช็ดล้างทำความสะอาดเครื่อง ผึ่งเครื่องให้แห้งทั้งด้านนอกและในตัวถังข้าว  หยอดน้ำมันบริเวณเฟืองโซ่ หรือเคลือบด้วยจาระบี เก็บในที่ร่ม  เพียงเท่านี้ ก็ส่งต่อให้ลูกหลานของเราได้ใช้ในวันข้างหน้าค่ะ@^-^@

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น